BƯỚC ĐỆM CHO NHỮNG BỨT PHÁ MỚI TRÊN HÀNH TRÌNH ƯƠM MẦM TRI THỨC

Tiếp nối sứ mệnh đồng hành gieo mầm tri thức, Ngày hội thông tin: Chương trình liên kết quốc tế được tổ chức với mong muốn chia sẻ đến Quý Phụ huynh về những đổi mới trong lộ trình học tập tương lai. Học sinh giờ đây không chỉ được thụ hưởng nền giáo dục gần 10 năm hình thành và phát triển tại CVK, mà còn có cơ hội tiếp cận sâu rộng những tinh hoa từ nền giáo dục lâu đời của Trường Sedbergh, Anh Quốc, không ngừng mang đến cho các bé thêm nhiều trải nghiệm học tập mới.

Ngày hội cũng là dịp để đội ngũ chuyên môn, giáo viên chủ nhiệm các khối lớp lắng nghe và giải đáp thắc mắc về định hướng học tập của mỗi “mầm non” tại Nhà trường. Hoạt động gặp gỡ cùng Quý Phụ huynh được tổ chức định kỳ giúp nhà trường và gia đình đồng hành cùng nhau trên mỗi giai đoạn phát triển của trẻ.

CVK tin rằng sự hỗ trợ, kết nối của gia đình cùng Nhà trường góp phần to lớn trong việc xây dựng môi trường học tập hiệu quả cho các bé. Chân thành cảm ơn sự hiện diện và hẹn gặp lại quý phụ huynh trong các hoạt động sắp tới!