BÙNG NỔ CHUNG KẾT RUNG CHUÔNG VÀNG TẠI SEDBERGH VIETNAM – CVK

Trải qua vòng loại đầy gây cấn đã diễn ra tại các lớp học, mầm non nhà Sedbergh Vietnam – CVK ba khối lớp Ladybug, Butterfly và Dragonfly đã tiến đến vòng chung kết cuộc thi Rung Chuông Vàng 2024.

Vòng chung kết tập hợp các thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho ba khối lớp Ladybug, Butterfly và Dragonfly. Các em đã có những phần thi ngang tài ngang sức khi chinh phục các câu hỏi bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh về những chủ đề trong chương trình học, trong cuộc sống. Sự tập trung và nhiệt huyết của các thí sinh khiến ban giám khảo và “người cổ vũ” nhí khác vô cùng hào hứng.

Cuộc thi Rung chuông vàng đã mang đến sân chơi bổ ích, khuyến khích sự tìm hiểu đa dạng kiến thức, tinh thần học hỏi, cạnh tranh lành mạnh của các bé. Sự tự tin, dạn dĩ hay sự linh hoạt trong các kỹ năng khác được thể hiện trong cuộc thi của bé là món quà đầy tự hào cho Nhà trường và ba mẹ.

Chúc mừng các thiên thần nhỏ đã hoàn thành xuất sắc vòng chung kết. Hẹn gặp các con trong các kỳ thi tiếp theo tại Sedbergh Vietnam – CVK.