SEDBERGH SHOWCASE – KHÁM PHÁ & LAN TOẢ TINH HOA GIÁO DỤC ANH QUỐC 500 NĂM

Vào hai ngày 10 và 11 tháng 5 năm 2024, hơn 3.000 lượt khách tham quan là học sinh, phụ huynh, các gia đình tại Crescent Mall ghé thăm và trải nghiệm các hoạt động tại chương trình Sedbergh Showcase. Nối tiếp sứ mệnh mang cơ hội trải nghiệm nền giáo dục quốc tế đến nhiều học sinh, các giá trị cốt lõi của Sedbergh Vietnam được lan toả gần hơn đến nhiều Phụ huynh qua nhiều hoạt động bổ ích tại sự kiện.

Sedbergh Showcase tạo điều kiện để học sinh Nhà trường thể hiện tài năng và mang các giá trị hữu ích đến cộng đồng bằng nhiều tiết mục biểu diễn ấn tượng. Sự tự tin, bản lĩnh thể hiện bản thân trước đám đông là thành quả được đúc kết từ quá trình trau dồi năng lực, hoàn thiện bản thân tại Sedbergh Vietnam. Minh chứng đại diện cho tinh thần phấn đấu, khát khao học tập, rèn luyện của học sinh Nhà Sói là câu chuyện theo đuổi đam mê của học sinh Đăng Khôi (Sushi) – chủ nhân học bổng toàn phần.

Đồng thời, Sedbergh Showcase là dịp để Nhà trường gặp gỡ nhiều tiềm năng trẻ được bộc lộ qua các hoạt động diễn ra xuyên suốt 2 ngày. Khả năng khéo léo, xúc cảm thẩm mỹ được học sinh thể hiện qua các hoạt động trải nghiệm sáng tạo như tự làm vòng tay, tô tượng,… Đấu trường Rung chuông vàng với các câu hỏi phân tầng từ cơ bản đến nâng cao về nước Anh tìm thấy nhiều học sinh có niềm say mê học hỏi, tinh thông kiến thức đa lĩnh vực, khả năng phán đoán tốt.

Buổi giao lưu cùng Đại diện Nhà trường và Huấn luyện viên ngôi sao – Đại kiện tướng Từ Hoàng Thông giúp các gia đình có góc nhìn tổng quan về môi trường học tập chú trọng phát triển đa khía cạnh cho học sinh.