CÙNG CÁC THIÊN THẦN NHỎ NHÀ SÓI LAN TOẢ YÊU THƯƠNG VÀ LÒNG BIẾT ƠN

Nối tiếp chuỗi hoạt động Giáo dục tính cách mỗi tháng, Sedbergh Vietnam - CVK Day diễn ra vừa qua ngập tràn sự ấm áp với chủ đề “Lòng biết ơn”.

Nối tiếp chuỗi hoạt động Giáo dục tính cách mỗi tháng, Sedbergh Vietnam – CVK Day diễn ra vừa qua ngập tràn sự ấm áp với chủ đề “Lòng biết ơn”.

Bước vào tháng 5, các con không ngừng cố gắng, hành động thể hiện sự biết ơn qua nhiều cách: nói lời cảm ơn với các cô lao công, chú bảo vệ, bạn bè, thầy cô và toàn thể nhân viên ở trường khi giúp đỡ con qua những thước phim dễ thương; hay sự giúp đỡ ba mẹ khi ở nhà,… Những hành động đơn giản nhưng lại thể hiện tình yêu thương, sự trân trọng của các bé đối với mọi người xung quanh.
Các bạn nhỏ nhà Sói có nhiều nỗ lực với tiến bộ từ tháng 4 nhận được sự tuyên dương và khích lệ các em cùng cố gắng. Niềm vui lại nhân đôi khi các con cùng nhau chúc mừng sinh nhật cho bạn bè, thầy cô.

Sedbergh Vietnam – CVK tin rằng, các hoạt động giáo dục tính cách đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng nhân cách, phát triển phẩm chất tốt đẹp trong tương lai.