THƯ CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI TỪ CÔ JODIE EVANS – HIỆU TRƯỞNG SEDBERGH VIETNAM

Gia đình Sói thân mến!

Khi chúng ta tiến đến một năm học mới, tôi tràn đầy hứng khởi và lạc quan về hành trình phía trước. Tôi viết thư này để chia sẻ một số cập nhật quan trọng và chia sẻ về sự tiến bộ cũng như định hướng sắp đến của Nhà trường. 

Trước hết, tôi rất vui mừng thông báo về việc thành lập liên kết của Sedbergh Vietnam, đây là mối liên kết chặt chẽ với trường đối tác của chúng ta tại Anh Quốc. Sự kết nối này được thể hiện rõ ràng qua chuyến đi du học hè gần đây của học sinh Nhà trường đến Sedbergh School tại Anh Quốc, nơi các em đã làm việc cùng với các bạn học sinh người Anh, tham gia vào các hoạt động học ngôn ngữ, phát triển kỹ năng lãnh đạo, các bài tập nhóm, và khám phá văn hóa Anh. Trải nghiệm này không chỉ mở rộng tầm nhìn của các em mà còn củng cố mối quan hệ trong gia đình Sedbergh toàn cầu của Nhà trường.

Tôi rất vui mừng thông báo rằng công việc nâng cấp và cải tạo trường học đang gần hoàn tất. Những nâng cấp này sẽ cung cấp cho học sinh các cơ sở học tập hiện đại, bổ sung cho chất lượng giảng dạy tốt được thực hiện bởi đội ngũ giáo viên tận tâm hiện tại và những giáo viên tài năng mới sẽ gia nhập đội ngũ của Nhà trường. Nhà trường tin tưởng rằng những cơ sở vật chất mới này sẽ truyền cảm hứng sáng tạo, thúc đẩy tinh thần đồng đội và nâng cao trải nghiệm học tập toàn diện cho học sinh của Nhà trường.

Khi chúng ta bắt đầu hành trình mới này, điều quan trọng là đón nhận sự thay đổi đôi khi có thể mang lại thách thức, đặc biệt hơn là việc thay đổi kỳ vọng. Tuy nhiên, tôi muốn đảm bảo với Phụ huynh rằng cộng đồng của Nhà trường cam kết hỗ trợ học sinh đón nhận những chuyển đổi này. Nhà trường tin rằng những thay đổi này cuối cùng sẽ mang lại lợi ích cho toàn bộ Gia đình Sói, nuôi dưỡng sự phát triển và xuất sắc trong mọi khía cạnh của cuộc sống học đường.

Một thay đổi dễ nhận thấy là đồng phục mới của trường. Được thiết kế với sự cẩn trọng và cân nhắc kỹ càng, đồng phục này không chỉ phù hợp với khí hậu địa phương mà còn tôn vinh di sản lâu năm của Sedbergh School, Anh Quốc. Nhà trường rất tự hào về đồng phục mới và khuyến khích các em học sinh đón nhận với niềm tự hào và cảm giác thân thuộc. Đồng phục này là một biểu tượng quan trọng của Nhà trường trong cộng đồng Sedbergh School toàn cầu, một gia đình kết nối trên các lục địa bởi các giá trị cốt lõi chung: Khiêm tốn, Tham vọng, Kiên cường, và Lòng nhân ái. Những giá trị và triết lý này là nền tảng của giáo dục của Nhà trường và sẽ tiếp tục định hướng Nhà trường trong năm học đầy hứa hẹn phía trước. Những giá trị này nhắc nhở Nhà trường về cam kết đối với sự phát triển của học sinh, xuất sắc về học thuật, và hỗ trợ cộng đồng.

Tôi muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tất cả học sinh mặc đồng phục đầy đủ từ ngày đầu tiên đến trường. Điều này bao gồm giày đen. Xin lưu ý rằng các đồng phục cũ, giày thể thao, dép xăng-đan, crocs hoặc giày có thiết kế màu sẽ không được chấp nhận. Nhà trường mong nhận được sự hỗ trợ từ Phụ huynh để đảm bảo rằng các em học sinh tuân thủ quy định đồng phục này và chuẩn bị sẵn sàng cho ngày đầu tiên đến trường.

Ngoài ra, tôi xin nhắc lại cho tất cả các em học sinh và Phụ huynh rằng điện thoại di động và đồng hồ thông minh sẽ không được phép sử dụng trong khuôn viên trường trong suốt thời gian tại trường. Chính sách này nhằm giảm thiểu sự phân tâm và khuyến khích giao tiếp trực tiếp trong cộng đồng trường học và bất kỳ thiết bị nào bị phát hiện sẽ bị tịch thu, theo chính sách đã được chia sẻ vào cuối năm học trước.

Vào ngày đầu tiên quay lại trường, học sinh sẽ biết được mình được xếp vào hệ thống Nhà nào. Hệ thống Nhà là nền tảng của trải nghiệm tại Sedbergh School, giúp cho các em trở thành một thành viên trong gia đình tại trường. Hệ thống Nhà sẽ cung cấp sự hỗ trợ, tình bạn bền lâu, cơ hội cạnh tranh lành mạnh và ý thức bản sắc mạnh mẽ. Nhà trường rất mong chờ xem các học sinh sẽ phát triển như thế nào trong cộng đồng Nhà mới của mình và mong đợi sự tham gia của các bậc Phụ huynh với tinh thần hỗ trợ Nhà trong nhiều sự kiện suốt năm học.

Khi một học sinh gia nhập Sedbergh Vietnam, không chỉ các em mà cả gia đình sẽ trở thành một phần của cộng đồng Nhà trường. Với tinh thần này, tôi sẽ viết thư cho các bậc Phụ huynh một khi năm học mới bắt đầu với các chi tiết về chương trình mà Phụ huynh có thể tham gia. Sáng kiến này được thiết kế để cung cấp cho tất cả các bậc Phụ huynh cơ hội tìm hiểu thêm về Nhà trường và các chương trình giáo dục mà em đang được thụ hưởng. Nhà trường hy vọng các bậc Phụ huynh cảm thấy là một phần của cộng đồng Nhà trường giống như các em học sinh, và Nhà trường mong đợi sự tham gia tích cực của các Phụ huynh vào trải nghiệm của Gia đình Sói.

Khi Nhà trường chuẩn bị chào đón các học sinh và gia đình trở lại từ 07:30 sáng ngày 12 tháng 8, tôi tràn đầy hy vọng về những thành tựu, khám phá mới và kỷ niệm mới mà chúng ta sẽ tạo ra cùng nhau. Đội ngũ giáo viên của Nhà trường luôn sẵn sàng để hỗ trợ, thúc đẩy và truyền cảm hứng cho các em học sinh để đạt được tiềm năng đầy đủ của các em.

Cảm ơn Quý phụ huynh vì sự tin tưởng và ủng hộ không ngừng. Cùng nhau, tất cả sẽ cùng nhau làm cho năm học này trở thành một năm của sự phát triển, học hỏi, và thành công chung cho toàn thể cộng đồng Sedbergh Vietnam.

Trân trọng,

Jodie Evans

Hiệu trưởng – Sedbergh Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *