Không gian xanh, sạch, an toàn

Với tổng diện tích lên đến 13.000 m2, Sedbergh Vietnam – CVK mang đến không gian an toàn, thoáng mát, tạo điều kiện cho trẻ thoải mái vui chơi, khám phá, đáp ứng nhu cầu vận động tinh và thô của trẻ ở từng giai đoạn phát triển đầu đời.

Phòng học
Phòng chức năng
Sân chơi vận động
Phòng ăn

Không gian phòng học

Không gian lớp học hiện đại được thiết kế với ánh sáng tự nhiên đầy đủ, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của trẻ. Đồng thời, mỗi lớp học được trang bị các thiết bị công nghệ tiên tiến, bao gồm smartboard mang lại trải nghiệm học tập toàn diện cho bé.

Phòng chức năng

Với các phòng chức năng như: Phòng Nghệ thuật Sáng tạo (Creative Art), Phòng Thể chất (Gym Center), Phòng Tâm Vận Động (Psychomotricty), Phòng Công nghệ (Technology), Phòng Âm nhạc (Musical Area), Phòng Múa (Dance Studio) khuyến khích sự hiếu kỳ và phát triển những kỹ năng nền tảng cho trẻ. Giúp trẻ phát triển toàn diện từ thể chất đến tinh thần trong giai đoạn đầu đời.

Sân chơi vận động

65% diện tích Sedbergh Vietnam – CVK được phủ xanh. Với những điểm nhấn như: Khu vui chơi trong nhà, Sân cỏ ngoại ô, cùng với công viên nước lớn nhất quận 7. Khuôn viên của Sedbergh Vietnam – CVK là không gian lý tưởng để trẻ phát triển và thỏa sức khám phá.

Phòng ăn

Nhận thức rõ tầm quan trọng của mỗi bữa ăn đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời của trẻ, Sedbergh Vietnam – CVK tập trung vào việc đảm bảo rằng mỗi học sinh được cung cấp bữa ăn đầy đủ chất lượng và cân bằng dinh dưỡng theo từng độ tuổi.