nuôi dưỡng sự phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, cảm xúc

Khung chương trình học

Chương trình giảng dạy quốc tế & song ngữ Sedbergh Vietnam – CVK: Kết tinh của chương trình giáo dục mầm non phát triển kỹ năng toàn diện từ Chương trình nền tảng giai đoạn đầu đời của Anh Quốc (EYFS) ; Chương trình Well-being & Giáo dục tính cách bằng hành động và Chương trình phát triển tài năng.
Một chương trình giảng dạy ưu tú nuôi dưỡng khả năng sáng tạo, truyền cảm hứng cho trí tò mò của trẻ và định hình tương lai. Đồng thời, trang bị cho trẻ bản sắc dân tộc, kỹ năng toàn cầu và sự phát triển bền vững cho hành trình khám phá thế giới.

Không chỉ là trường học …
là nơi cho trẻ những trải nghiệm đầu đời

Ngôn ngữ và giao tiếp

Thông qua các hoạt động vui nhộn và đa dạng, chúng tôi giúp trẻ khám phá tầm quan trọng của ngôn ngữ, khuyến khích trẻ tiếp xúc với nhiều loại thông tin khác nhau, từ đó khai mở trí tò mò cho hành trình học tập suốt đời của trẻ.

Phát triển thể chất

Chương trình học của chúng tôi khuyến khích trẻ phát triển kỹ năng vận động thông qua vui chơi, giúp trẻ hình thành thái độ tích cực đối với việc tập thể dục và tạo nền tảng cho một cuộc sống năng động, khỏe mạnh.

cảm xúc và xã hội

Đây là lĩnh vực trọng tâm trong cuộc sống của trẻ, ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc và chất lượng học tập của trẻ ở mọi lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi giúp trẻ phát triển kỹ năng giao tiếp xã hội, xây dựng tình bạn, điều chỉnh cảm xúc, tương tác với cộng đồng, đồng thời cổ vũ tự nhận thức và tự tin.

Đọc – viết

Nói, nghe, đọc và viết là những kỹ năng nền tảng cho sự phát triển của trẻ.
Đọc và viết không chỉ giúp trẻ mở rộng vốn từ vựng, phát triển kỹ năng ngôn ngữ mà còn khuyến khích sự sáng tạo, tư duy logic và sự tự tin trong giao tiếp.

Toán học

Việc giúp trẻ nhận ra tầm quan trọng của toán học trong cuộc sống hàng ngày là điều vô cùng cần thiết ở giai đoạn đầu đời. Chúng tôi giới thiệu cho trẻ ngôn ngữ, tư duy và các khái niệm toán học cơ bản thông qua các trò chơi và hoạt động, chuẩn bị cho trẻ hành trang vững chắc khi bước vào bậc tiểu học.

Khám phá Thế giới

Lĩnh vực giảng dạy khuyến khích trí tò mò tự nhiên của trẻ khi khám phá thế giới xung quanh. Từ đó, nền tảng cho các môn học khác nhau ở bậc tiểu học, bao gồm khoa học, kỹ năng số, công nghệ và nhân văn.

Biểu đạt Sáng tạo

Chúng tôi khuyến khích trẻ truyền đạt ý tưởng và mở rộng trí tưởng tượng thông qua nghệ thuật, thiết kế, âm nhạc, múa và kịch. Điều này giúp trẻ kết hợp các kỹ năng và quá trình nhận thức từ nhiều lĩnh vực khác nhau quá trình học tập.

Các môn học trong chương trình

Global Skills: Wellbeing and Character Education in ActionCreative Arts
Music & DanceSports
Play: Outdoor (Garden + Water-based play + Playground) – Indoor play – Classroom Corner PlayLanguage Communications & Literacy: Vietnamese – English
Understanding world: Science/ STEAMMaths

Văn hóa học tập

Tại Sedbergh Vietnam – CVK, nhà trường xây dựng một nền văn hóa học tập lấy học sinh làm trung tâm, với các giá trị cốt lõi:

Phương pháp Play-based learning – Học tập qua trò chơi: Trẻ học tập một cách tự nhiên, chủ động, không gò bó, với niềm đam mê và hứng thú thông qua các hoạt động học tập, vui chơi, rèn kỹ năng
Tương tác chủ động: Trẻ được khuyến khích đặt câu hỏi, khám phá thế giới xung quanh, khai mở giác quan và nhận thức.
Cá nhân hóa người học: Trẻ được phát huy sở trường và năng khiếu với phương pháp phát triển riêng, tôn trọng tính khác biệt, với phương châm “mỗi trẻ là một bản thể duy nhất”.
Phương pháp đồng giảng: Trẻ dễ dàng tiếp thu kiến thức, phát triển ngôn ngữ mẹ đẻ và ngôn ngữ thứ hai với hệ sinh thái học tập đồng nhất từ đội ngũ giảng dạy đa văn hoá.
Học tập theo dự án: Trẻ được rèn luyện tinh thần làm việc nhóm, khơi nguồn cảm hứng trong hành trình khám phá thế giới, phát huy tư duy sáng tạo cá nhân.