phát triển nhân cách, tạo sự tự tin & tự do cho trẻ

Well-being & Chương trình Giáo dục tính cách bằng hành động là gì?

Cùng với chương trình học thuật, Well-being & Chương trình Giáo dục tính cách bằng hành động cũng là một trong những chương trình cốt lõi định hình tính cách cho trẻ ngay từ những năm đầu đời. Đây là một phương pháp giáo dục toàn diện nhằm phát triển tính cách và đạo đức cho học sinh, không chỉ học về kiến thức học thuật mà còn nhấn mạnh vào sự phát triển tính cách, đạo đức và giá trị cá nhân.

Thông qua các hoạt động học tập và vui chơi, chương trình Well-being giúp trẻ nhỏ hiểu và ý thức rõ hơn về sức khỏe và hạnh phúc, từ đó hướng trẻ phát triển một lối sống lành mạnh và cân bằng.

Giáo dục tính cách theo từng tháng tại Sedbergh Vietnam – CVK

Tại Sedbergh Vietnam – CVK, mỗi tháng các bé sẽ được tìm hiểu và thực hành các giá trị cốt lõi khác nhau thông qua hoạt động thực hành, câu chuyện, và ví dụ cụ thể để hỗ trợ các bé hiểu và ứng dụng các giá trị tích cực vào cuộc sống hàng ngày.

Tăng gắn kết gia đình – tạo môi trường toàn diện để phát triển tính cách cho trẻ

Việc theo dõi và đánh giá tính cách được thực hiện liên tục và đa chiều nhằm theo dõi sự phát triển cá nhân của trẻ trong từng cột mốc phát triển. Sedbergh Vietnam – CVK luôn cố gắng tạo sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường, giáo viên và gia đình thông qua những hoạt động hàng ngày và các ngày hội CVK Day được tổ chức định kỳ nhằm tạo ra một môi trường giáo dục tính cách phù hợp cho trẻ.

Well-being & Chương trình Giáo dục tính cách bằng hành động không chỉ giúp hình thành những công dân tích cực và trách nhiệm mà còn tạo ra một cộng đồng học thuật khích lệ sự đa dạng và tôn trọng. Giúp hình thành và phát triển các yếu tố đầu tiên của nhân cách, hướng trẻ trở thành người tự tin, tự do và từng bước hội nhập toàn cầu.