phát huy sở trường và năng khiếu với phương pháp phát triển riêng

“Mỗi trẻ là một bản thể duy nhất”

Nhà trường khuyến khích trẻ truyền đạt ý tưởng và mở rộng trí tưởng tượng thông qua nghệ thuật, thiết kế, âm nhạc, múa và kịch. Điều này giúp trẻ kết hợp các kỹ năng và quá trình nhận thức từ nhiều lĩnh vực khác nhau quá trình học tập.
Trẻ được phát huy sở trường và năng khiếu với phương pháp phát triển riêng, tôn trọng tính khác biệt, với phương châm “mỗi trẻ là một bản thể duy nhất”.
Nhằm giúp bé phát triển toàn diện không chỉ trong khía cạnh học thuật mà còn trong các lĩnh vực sáng tạo. Các lớp học cao cấp tại Sedbergh Vietnam – CVK đã ra đời nhằm khuyến khích trẻ khám phá và phát triển sở thích, tư duy sáng tạo và kỹ năng nghệ thuật cá nhân

Tôn trọng cá tính riêng,
khuyến khích phát triển năng lực khác biệt

Lớp Music & Dance

Các môn học như Piano, Guitar, Free Dance,…. Kích thích khả năng vận động, tăng sự linh hoạt, và tạo nền tảng cho nghệ thuật cho trẻ. Tạo nền tảng và tư duy âm nhạc cơ bản cho bé.

Lớp Creative Art – Sáng tạo nghệ thuật

Các môn học Vẽ tranh, tô màu, trang trí đầu lân, Nghệ thuật trang trí
Các Môn học giúp phát triển khả năng sáng tạo và tưởng tượng. Thông qua việc sáng tác và thể hiện ý tưởng của mình thông qua nghệ thuật, trẻ không chỉ học cách thể hiện bản thân mình mà còn kích thích tư duy sáng tạo và phát triển tư duy linh hoạt.

Lớp Physical Education – Giáo dục thể chất


Ở lớp học giáo dục thể chất, với các hoạt động vận động phù hợp theo từng độ tuổi giúp tăng độ linh hoạt và hình thành các kỹ năng cơ bản cho trẻ. Thúc Đẩy Sự Tự Tin và tăng Kỹ Năng Xã Hội cho trẻ ở những giai đoạn đầu đời.
Những hoạt động này không chỉ tạo ra cơ hội cho trẻ khám phá và phát triển các kỹ năng mới mà còn khuyến khích sự sáng tạo, tự tin và tinh thần đồng đội. Thông qua việc tham gia vào lớp học này, trẻ được khuyến khích vận động, tập trung và tăng cường sự linh hoạt cơ thể.