CHÚC MỪNG SEDBERGH VIETNAM – CVK ĐẠT KIỂM ĐỊNH GIÁO DỤC QUỐC TẾ COGNIA

Theo công bố chính thức từ Tổ chức kiểm định giáo dục quốc tế Cognia, Sedbergh Vietnam – CVK được công nhận là một trong những trường mầm non tốt nhất thế giới, khi thành công đạt được kiểm định giáo dục quốc tế Cognia.

🔵 Đây chính là sự khẳng định cam kết của cộng đồng Sedbergh Vietnam – CVK trong việc nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và mang đến trải nghiệm giáo dục tốt nhất. Học sinh Sedbergh Vietnam – CVK có thêm sự bảo chứng về chất lượng giảng dạy với sự công nhận việc đào tạo và cấp bằng cho các chương trình Anh Quốc. Đó sẽ là cánh cửa mở ra nhiều cơ hội giúp Nhà trường tiếp tục phát triển, đến gần hơn với mục tiêu vươn ra biển lớn, toàn cầu.

Đạt kiểm định Cognia, Sedbergh Vietnam – CVK nhận được nhiều lợi ích thiết thực cho sự phát triển của nhà trường, giáo viên và học sinh:

✅ Liên tục cập nhật và tinh chỉnh chương trình dạy học và phương pháp giảng dạy, đảm bảo tiêu chuẩn đầu ra của mỗi học sinh.

✅ Thúc đẩy sự cải tiến chương trình giảng dạy, dịch vụ và hoạt động của nhà trường.

✅ Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, cơ sở vật chất và thiết bị dạy học.

🏅 Là tổ chức kiểm định lớn nhất thế giới với hơn 125 năm hoạt động và phát triển, Cognia đã kiểm định thành công 40.000 trường học/tổ chức tại 85 quốc gia. Cognia hiện sở hữu ba cơ quan kiểm định vùng lớn nhất tại Hoa Kỳ (NCA CASI, NWAC, SACS CASI).

🎊 Một lần nữa, chúc mừng cho cột mốc ý nghĩa và nỗ lực tuyệt vời của nhà trường trong việc chinh phục thành công một trong những kiểm định danh giá nhất hành tinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *